Hybu Mathemateg Bellach

Dylai myfyrwyr sy’n mwynhau mathemateg ac sy’n bwriadu astudio Mathemateg AS/Safon Uwch ym mlwyddyn 12 gael cyfle is ystyried astudio Mathemateg Bellach AS/Safon Uwch.

Yn yr un modd dylai myfyrwyr ym mlwyddyn 12 sy’n penderfynu eu bod eisiau astudio ar gyfer gradd mewn maes pwnc sy’n gyfoethog yn fathemategol fel peirianneg, gwyddoniaeth, cyfrifiadureg, cyllid/economeg, a mathemateg ei hun, hefyd gael cyfle o Fathemateg Bellach AS ym mwlyddyn 13.

Gall ysgolion a cholegau helpu i ddarparu gwybodaeth a chodi ymwybyddiaeth o fanteision astudio Mathemateg Bellach Safon Uwch. Gall y RhGMBC gefnogi ysgolion a cholegau i hyrwyddo'r nifer sy'n derbyn Mathemateg Bellach..

Manteision o Astudio Mathemateg Bellach

Mae angen gwneud myfyrwyr yn ymwybodol o'r manteision y gall astudio Mathemateg Bellach eu rhoi iddynt.

Mae'r canlynol yn rhai strategaethau llwyddiannus a ddefnyddir gan ysgolion / colegau i ennyn diddordeb a brwdfrydedd, a hybu recriwtio ar gyfer Mathemateg Bellach.

  • Arddangosfeydd yn tynnu sylw at yrfaoedd sy'n defnyddio Mathemateg a Mathemateg Bellach. Gweler ein tudalen Gyrfaoedd i gael mwy o wybodaeth.
  • Darparu gwybodaeth am gyrsiau gradd mewn pynciau sy'n llawn mathemateg lle mae Mathemateg Bellach yn hanfodol neu'n ddymunol iawn. Gweler ein hadran Prifysgolion am ragor o wybodaeth am y gofyniad mynediad.
  • Ymestyn a chyfoethogi cwricwlwm TGAU Mathemateg. Er enghraifft, mae cynnig Mathemateg Ychwanegol Lefel 3 ochr yn ochr ag astudio TGAU Mathemateg yn cyflwyno myfyrwyr i bynciau mwy datblygedig ac yn helpu i fagu eu hyder a'u brwdfrydedd dros fatrwm.
  • Mae trefnu a / neu fynychu digwyddiadau a gweithgareddau cyfoethogi yn helpu i ennyn diddordeb mewn mathemateg ac yn rhoi gwybodaeth i fyfyrwyr am yrfaoedd a dilyniant i'r brifysgol.

Mae eich Cydlynydd Ardal RhGMBC lleol yn trefnu digwyddiadau cyfoethogi ar gyfer myfyrwyr sydd wedi'u cynllunio i hyrwyddo astudio Mathemateg a Mathemateg Bellach ôl-TGAU. Os yw'ch ysgol wedi'i chofrestru gyda'r RhGMBC yna byddwch yn derbyn gwybodaeth am y digwyddiadau hyn. Efallai y bydd hefyd yn bosibl trefnu i rywun ddod i'ch ysgol / coleg i siarad â'ch myfyrwyr. Cysylltwch â'ch Cydlynydd Ardal RhGMBC lleol os hoffech drafod hyn.

Pam Cynnig Mathemateg Bellach?

Mae Mathemateg Bellach Lefel Safon Uwch wedi bod yn gyson yn un o'r pynciau Safon Uwch sy'n tyfu gyflymaf dros yr 11 mlynedd diwethaf.

Nid dim ond ar gyfer y myfyrwyr gorau Level Safon Uwch yw Mathemateg Bellach. Mae Mathemateg Bellach AS yn hygyrch i lawer o fyfyrwyr sy'n gallu pasio Mathemateg Lefel Safon Uwch.

Mae yna lawer o resymau da iawn i gynnig Mathenmateg Bellach.

Cefnogi Lefel Mathemateg a Phynciau Eraill

  • Mae astudio Mathemateg Bellach yn helpu myfyrwyr i gyflawni eu gradd Lefel Safon Uwch Mathemateg orau bosibl, trwy gydgrynhoi ac atgyfnerthu eu gwaith Mathemateg Lefel Safon Uwch safonol.
  • Mae'r unedau cymhwysol ychwanegol a astudiwyd gan fyfyrwyr Mathemateg Bellach Lefel AS a Safon Uwch yn cefnogi astudio Safon Uwch eraill. Er enghraifft, technegau ystadegol uwch a ddefnyddir mewn Daearyddiaeth a Seicoleg a phynciau mecaneg mewn Ffiseg.

Dilyniant i'r brifysgol (a thu hwnt)

  • Mae myfyrwyr sy'n cymryd Mathemateg Bellach AS neu Safon Uwch wedi'u paratoi'n well ar gyfer trosglwyddo i gyrsiau prifysgol sy'n gyfoethog yn fathemategol.
  • Mae rhai cyrsiau prifysgol blaenllaw yn cynnwys Mathemateg Bellach yn eu cynigion am leoedd fel gofyniad, trwy beidio â chynnig Mathemateg Bellach fe allech chi atal eich myfyrwyr rhag ymgeisio i'r cyrsiau hyn. Mae Prifysgolion eraill yn gostwng y cynnig sy'n ofynnol ar gyfer myfyrwyr sydd wedi astudio Mathemateg Bellach. Gwel yr adran Prifysgolion am fanylion pellach ar ofynion mynediad ar gyfer addysg uwch.
  • Mae astudio Mathemateg Bellach AS ym mlwyddyn 13 yn opsiwn rhagorol i fyfyrwyr sy'n dymuno dilyn gradd mewn pwnc STEM. Yn ogystal â'u cyflwyno i bynciau newydd a fydd yn ddefnyddiol iddynt ar gyfer eu cwrs gradd, mae'n debygol o wella eu gradd Safon Uwch Mathemateg.

Cefnogi myfyrwyr mwy galluog

  • Yn llethol, mae myfyrwyr sy'n cymryd Mathemateg Bellach yn ei chael yn brofiad pleserus, gwerth chweil, ysgogol a grymusol.
  • Ar gyfer myfyrwyr Mathemateg Safon Uwch mwy galluog mae'n eu galluogi i wahaniaethu eu hunain fel mathemategwyr galluog ar gyfer ceisiadau prifysgol ac yn y farchnad gyflogaeth.
  • I fyfyrwyr sy'n mwynhau mathemateg, mae'n her a chyfle i archwilio cysyniadau mathemategol newydd a / neu fwy soffistigedig.

Cadw myfyrwyr galluog

  • Efallai y bydd myfyrwyr TGAU sy'n cyflawni'n uchel yn cael eu temtio i newid ysgol / coleg ar gyfer eu lefelau AS / A os nad yw'ch ysgol yn cynnig cyfle iddynt astudio Mathemateg Bellach.

Codi proffil mathemateg yn yr ysgol / coleg

  • Mae cynnig Mathemateg Bellach yn codi proffil Mathemateg ar draws yr holl grwpiau blwyddyn ac yn aml mae'n cael effaith gadarnhaol ar berfformiad mewn mathemateg ar draws yr ysgol gyfan.
  • Efallai y bydd hi'n haws i chi ddenu a chadw athrawon brwdfrydig â chymwysterau da.
  • Gall myfyrwyr Mathemateg Bellach fod yn llysgenhadon rhagorol ar gyfer mathemateg ledled yr ysgol ac mewn rhai achosion gweithredu fel mentoriaid, gan gefnogi myfyrwyr iau.

Astudiaethau achos

Yn 2015 cynhaliodd Sefydliad Addysg UCL ymchwil i fanteision ehangach cyflwyno Mathemateg Bellach Safon Uwch. Edrychodd yr IoE ar 4 sefydliad a oedd wedi sefydlu Mathemateg Bellach yn ddiweddar gyda chefnogaeth gan y RhGMBC. Mae'r adroddiad yn amlinellu'r ffactorau a oedd yn bwysig wrth weithredu'r newidiadau i'r cwricwlwm yn llwyddiannus. Daeth yr ymchwilwyr o hyd i dystiolaeth o newidiadau i hunaniaeth a hyder athrawon, hunaniaeth adrannol ac addysgeg newidiadau nid yn unig ar gyfer Safon Uwch ond yn is i lawr yr ysgol.

Gwneud yr Achos dros Mathemateg Bellach

Darperir y wybodaeth hon a'r adnoddau hyn i gefnogi adrannau mathemateg i ddadlau dros ddarpariaeth Mathemateg Bellach Safon Uwch yn eu sefydliad.

I Fyfyrwyr a'u Rhieni

Mae astudio Mathemateg Bellach:

  • yn debygol o gynyddu eu mwynhad o fathemateg a gwella eu gradd mewn Mathemateg Safon Uwch;
  • yn ehangu eu sgiliau mathemategol ac yn hyrwyddo meddwl mathemategol dyfnach;
  • yn helpu i sicrhau dilyniant llwyddiannus i bynciau mathemateg yn y brifysgol;
  • yn ofyniad ar gyfer mynediad i gyrsiau mawreddog wedi'u seilio ar fathemateg mewn prifysgolion blaenllaw ac yn gwella eu siawns o gynnig mewn llawer o rai eraill;
  • yn ffordd i wneud i'w cais prifysgol sefyll allan;
  • nid dim ond ar gyfer myfyrwyr sydd am ddod yn beirianwyr neu'n ffisegwyr.

Dylai unrhyw fyfyriwr sy'n gwneud cais i astudio gradd mewn gwyddoniaeth, technoleg, peirianneg, neu radd arall sy'n gysylltiedig â mathemateg, fel economeg, ystyried cymryd Mathemateg Bellach i lefel AS o leiaf. Mae Lefel AS mewn Mathemateg Bellach yn hygyrch i lawer o fyfyrwyr. Mae'r gwefan AMSP gyda rhywfaint o wybodaeth ddefnyddiol ar yrfaoedd, graddau a phrentisiaethau sy'n agored i fyfyrwyr sydd wedi astudio A/AS lefel Mathemateg Bellach.

Nododd y myfyrwyr hynny a oedd wedi astudio Mathemateg Bellach i safon Safon Uwch neu AS eu bod yn ymdopi'n well â chynnwys mathemategol y radd, ac o'r herwydd roeddent o'r farn bod angen llai o gefnogaeth ychwanegol arnynt trwy gydol eu hastudiaethau. Adroddiad Mind the Gap 2010 - Sefydliad Ffiseg

I Uwch Arweinwyr

  • Mae nifer y myfyrwyr sy'n cymryd Lefel Mathemateg Bellach wedi cynyddu bob blwyddyn ers 13 blynedd;
  • Mathemateg Bellach yw un o'r pynciau hwyluso fel y'i disgrifiwyd gan Grŵp Russell a'r Adran Addysg;
  • Mae ysgol / coleg nad yw'n cynnig Mathemateg Bellach yn cyfyngu ar gyfleoedd rhai myfyrwyr sy'n dymuno ymgeisio am raddau Mathemateg, Ffiseg a Pheirianneg mewn prifysgolion mwy mawreddog;
  • Gall y myfyrwyr gorau TGAU i ysgol / coleg arall er mwyn astudio Mathemateg Bellach;
  • Mae Mathemateg Bellach yn aml yn cael ei ystyried yn 4ydd pwnc Safon Uwch.
  • Mae AS Mathemateg Bellach yn opsiwn defnyddiol ac mae'n hygyrch i'r mwyafrif o fyfyrwyr Safon Uwch Mathemateg;
  • Mae'r cyfle i ddysgu Mathemateg Bellach yn ddefnyddiol wrth recriwtio a chadw athrawon mathemateg brwdfrydig a chymwys iawn;
  • Mae profiad athrawon a'r RhGMBC wrth ddarparu hyfforddiant i fyfyrwyr ym Mathemateg Bellach hefyd yn dangos y gall cymryd Mathemateg Bellach gael effaith gadarnhaol sylweddol ar berfformiad Mathemateg Safon Uwch;
  • "Mae myfyrwyr sy'n cymryd mathemateg a mathemateg bellach yn cyflawni graddau sylweddol uwch yn eu mathemateg na myfyrwyr tebyg sy'n cymryd mathemateg yn unig "yw casgliad ALIS, y System Gwybodaeth Lefel Uwch;

Gellir ddarparu Mathemateg Bellach mewn ffyrdd cost-effeithiol gyda chefnogaeth gan RhGMBC

  • Mae'r RhGMBC yn darparu deunyddiau addysgu am ddim trwy'r Adnoddau Integral Ar-lein.
  • Gall ysgolion a cholegau gyrchu dysgu proffesiynol o ansawdd uchel trwy'r RhGMBC i ddatblygu addysgu a dysgu Mathemateg Bellach.
  • Mae Cydlynwyr Ardal RhGMBC yn cynnig cyngor a chefnogaeth am ddim i athrawon.
  • Mae'r RhGMBC yn helpu ysgolion a cholegau i weithio gyda'i gilydd i gynnig Mathemateg Bellach ac yn darparu hyfforddiant uniongyrchol, naill ai wyneb yn wyneb neu ar-lein.

Pwy ddylai Astudio Mathemateg Bellach?

Mathemateg Bellach yn gwrs addas ar gyfer llawer mwy o fyfyrwyr na dim ond ar gyfer y myfyrwyr Safon Uwch Safon Uwch.

AS level Mathemateg Bellach is accessible to any student capable of passing A level Mathemateg. Any student planning to take a degree with significant mathematical content will benefit enormously from taking AS Mathemateg Bellach. New ideas such as complex numbers and matrices occur in the first year of many undergraduate STEM degree courses. Studying these at A level together with two more applied modules will help students get off to a good start with their degree studies.

In Wales 2017 around 14% of all A level Mathemateg students also took A level Mathemateg Bellach. So it is likely that if you have students taking A level Mathemateg then a small number of these would also benefit from studying Mathemateg Bellach to at least AS level.